Mô tả công việc

1. Chế độ báo cáo:
- Báo cáo trực tiếp: Giám đốc Kiểm Soát Nội Bộ và Quản lý rủi ro
2. Nhiệm vụ chuyên môn:
- Tham gia xây dựng dự thảo và ban hành các văn bản hướng dẫn, cảnh báo về rủi ro hoạt động kịp thời cho các Đơn vị trong hệ thống Tập đoàn;
- Tham gia thiết lập hệ thống báo cáo và các phương pháp, tiêu chuẩn, công cụ cơ bản cho quản trị rủi ro hoạt động;
- Tham mưu xây dựng, triển khai và hoàn thiện các chính sách, quy chế, quy định, quy trình về quản lý rủi ro hoạt động;
- Rà soát và đưa ra ý kiến về khía cạnh rủi ro hoạt động đối với các sản phẩm, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ trong quá trình lấy ý kiến trước khi ban hành;
- Tham gia xây dựng danh mục rủi ro đầy đủ, kịp thời trên toàn hệ thống.
- Nghiên cứu và đề xuất ý kiến cải tiến, cập nhật các chính sách, quy chế, quy định và quy trình cho phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành và chính sách hoạt động của Tập đoàn trong từng thời kỳ;
- Tham gia chuẩn bị và trình bày các báo cáo kết quả của hoạt động kiểm soát rủi ro;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học thuộc lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Tài Chính, Quản trị rủi ro, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm 5 năm công tác trong lĩnh vực rủi ro
- Độ tuổi: 30 - 45
- Vận dụng thành thạo kiến thức tài chính, kế toán, kiểm toán, hệ thống pháp luật thực hiện kiểm toán.
- Trình độ ngoại ngữ: B (đọc hiểu tài liệu chuyên ngành)
- Khả năng phát hiện các điểm bất cập, rủi ro về nghiệp vụ/kế toán/thuế và tư vấn giải pháp phù hợp.
- Hiểu biết về hệ thống kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro trong doanh nghiệp.
- Trình độ tin học: B
- Thời gian làm việc: 48 giờ
* Nơi làm việc:
- Văn phòng HCM
- Địa chỉ: ​Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, Tp.HCM

Phúc lợi công việc

Phụ cấp khác:
- Phụ cấp điện thoại, cơm và công tác phí theo quy định của Tập Đoàn
Thời gian thử việc: 60 ngày
Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
- Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
- Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân.
Đồng nghiệp:
- Với cả trái tim và tâm huyết, chúng tôi chia sẻ với nhau và với người nông dân Việt Nam niềm hy vọng vào một cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho hôm nay và sự đảm bảo cho các thế hệ mai sau.
Phúc lợi:
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- Tham gia Bảo hiểm mở rộng.
- Thưởng tháng 13, thưởng KPIs theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
- Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết.
Ngày nghỉ:
- Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Nghỉ các ngày lễ theo pháp luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 0
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Số 23 Hà Hoàng Hổ - Phường Mỹ Xuyên - Thành phố Long Xuyên - An Giang.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Recruit Risk Management Manager
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn